Sunday 19 August 2012

GADHAVI BLOG

હસમુખ બી  ગઢવી ના જય માતાજી 
જશોદાનગર જય શ્રી સોસાયાટી 
 અમદાવાદ 382445






































मेरे दुसरे ब्लोग्स  देखने के लिए  निचे लिखे हुए  नाम  की ऊपर क्लिक  करे!

મારા બીજા બ્લોગ્સ જોવા માટે નીચે ના નામ ઉપર ક્લિક કરો !

My Photo
HASMUKH GADHAVI 

 
મોર નાચતે હુએ ભી રીતા હે  ઓર હંસ મરતે હુએ ભી ગાતા હે યે  જિંદગી ક ફંડા હે યારો  દુખો વાલી રાત નીંદ નહિ આતી ઔર ખુશી વાલી રાત ભલા કોન સોતાહે !!!!!!!

ગઢવી સમાજને હસમુખ ગઢવી ના જય માતાજી જય સોનલ મારા બ્લોગ માં મને જે આવડ્યું એ લખ્યું છે તો આપ મને જરૂર રીપ્લાય આપજો કૈક નવું તો ચાલો કઈક તો લખું જેથી આપ મને સલાહ તો આપો કે ભાઈ આ આમ ના હોય જે પણ દિલ ને ગમે એ તમ તમારે ઝીંકી નાખો ભાઈ ભાઈ મોજ કરો તમ તમારી જે ફાવે તે કાલી કાલી ભાષા માં બસ એક વાર સરું થઇ જવો આગળ આગળ જ્ઞાન મળતું જશે મને ગૌરવ છે કે મને આ પવિત્ર સમાજ માં જનમ મળ્યો છે હે માં જગદંબા મોગલ માં હિંગળાજ માં મને યુગે યુગે ગઢવી ચારણ સમાજ માજ જનમ આપજે jashodanagar jay shree society ghodasar ahmedabad 09158880792

No comments:

Post a Comment